LEICA THE RIGHT LENS FOR EVERYONE

LEICA THE RIGHT LENS FOR EVERYONE

“Better Vision Prestige” ขอมอบประสบการณ์เหนือระดับ กับเลนส์แว่นตาระดับโลกที่แรกในประเทศไทย

พร้อมสัมผัสมิติใหม่ของเลนส์แว่นตาระดับโลก Leica Eyecare แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์กล้องถ่ายรูป พร้อมพาคุณสัมผัสมุมมองที่คมชัดขึ้น ด้วยเทคโนโลยีขั้นสุดที่คิดค้นพัฒนาเลนส์กล้อง นำมาต่อยอดสู่เลนส์สายตาที่มีคุณภาพและความสวยงาม พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ การันตีถึงคุณภาพของเลนส์สายตาที่เหนือชั้น เพื่อการมองเห็นที่สวยงามและชัดเจนในทุกรายละเอียด

Leica Eyecare เลนส์สายตาสำหรับทุกพฤติกรรมการมองเห็น ไม่ว่าสายตาของคุณเป็นแบบใด ไม่ว่าจะใช้สายตาสำหรับกิจกรรมไหน ทั้งการทำงานในออฟฟิศ เล่นกีฬา หรือขณะขับรถ Leica Eyecare มีเลนส์ที่พร้อมและเหมาะสมให้กับทุกคนอย่างแน่นอน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ในการมองเห็นที่สวยงามและเป็นธรรมชาติที่สุด Leica Eyecare มีเลนส์ประเภทไหนบ้างมาดูกันเลย

 

1. The Single Vision Lens หรือ เลนส์ชั้นเดียว (MONOVID®) 

เป็นเลนส์ระยะไกล เหมาะสำหรับสายตาสั้น และเอียง ด้วยการออกแบบเป็นเลนส์สายตาที่มีความบางและน้ำหนักเบา พร้อม AQUADURA® VISION PRO โคทติ้งสีโรสโกลด์ เพื่อช่วยใหคุณมองเห็นโลกที่สวยงามและเป็นธรรมชาติที่สุด

 

2. The Single Vision Lens หรือ เลนส์ชั้นเดียว (MONOVID® DIGITAL)

เลนส์ระยะใกล้ สำหรับสายตายาว เหมาะกับการอ่านหนังสือ หรือเล่นโทรศัพท์ เป็นเวลาต่อเนื่องนานเกิน 2 ชั่วโมง เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับการมองเห็นระยะใกล้ได้อย่างผ่อนคลาย

 

3. The Office Lens หรือ เลนส์เฉพาะทาง (DIGIVID®) 

เลนส์ 2 ระยะ เหมาะกับผู้มีสายตายาวตามวัย สำหรับใช้งานระยะใกล้ และกลาง เช่น อ่านหนังสือ ทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือดูโทรทัศน์

4. The Progressive  Lens หรือ เลนส์โปรเกรสซีฟ (VARIOVID®) 

เลนส์โปรเกรสซีฟระดับพรีเมียม หรือเลนส์ 3 ระยะ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาในการมองเห็นหลายระยะ ทั้งระยะไกล กลาง ใกล้ เป็นตัวช่วยให้คุณมองเห็นสิ่งต่างๆ บนโลกได้ชัดเจนขึ้น

สัมผัสที่สุดของนวัตกรรมเลนส์สายตา กับแบรนด์ระดับโลก Leica Eyecare ที่นำความเชี่ยวชาญด้านเลนส์กล้องถ่ายรูปชั้นนำ มาสู่เลนส์แว่นตาคุณภาพสูง ได้ที่ Better Vision Prestige 

กลับไปยังบล็อก